Chuyển đến nội dung chính

Giày Training và Running khác gì nhau?

Ai thường xuyên sử dụng giày Nike chính hãng hẳn cũng biết đến rằng Nike chia giày của mình ra làm nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đó là giày Training và Running, thường thì trên miếng lót bên trong giày hãng sẽ in rất nổi bật để người dùng có thể nhận biết dễ dàng nhất. Vậy thì chúng có gì khác nhau giữa hai dòng giày này?

Thứ nhất, về kiểu dáng bên ngoài, giày Training thường được làm to hơn và dài hơn ở phần trước chân, vì như vậy thì phần mũi chân sẽ được bảo vệ tốt hơn, và khi lực được dồn vào phía trước chân thì bàn chân bên trong sẽ có nhiều pham vi để giãn hơn.
Thứ hai nữa là, đói với việc chạy, thì chân sẽ có nhiều xu hướng về phía trước, thay vào đó thì khi luyện tập bàn chân sẽ di chuyển theo nhiều hướng, không chỉ theo chiều dọc mà còn theo cả chiều ngang, có khi còn là xoay chân theo hình tròn, vì thế đòi hỏi đôi giày training sẽ có thiết kế khác hơn giày running 1 chút, cầu kì hơn về phần đế và phần gót chân, ví dụ như ở mẫu giày nike nam Zoom Training Action - một mẫu giày training chính hãng của Nike đang cực kì được để mắt tại Myshoes.vn, thì gót giày của đôi giày này được trang bị thêm một bộ khung ôm trọn phần gót vô cùng chắc chắn, đế giày cũng được quan tâm và làm rất tốt để tạo ra một sản phẩm có khả năng hỗ trợ tuyệt đối nhất cho người sử dụng.

Mới đây thì Myshoes.vn đã nhập mẫu giày traning này về kho, khách hàng cực kì yêu thích và đã rinh về cho mình ngay sau khi được giới thiệu. Chắc chắn đây có thể là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho những người tập thể thao, tập luyện hàng ngày như họ.
Như vậy, các bạn đã có thể phân biệt một chút giữa giày thể thao training và giày running rồi đúng không? Trong những bài viết tiếp theo, mình sẽ tiếp tục chia sẻ về các thiết kế giày đến các bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giày Nike chính hãng Made in China - thật hay đùa?

Nếu bạn là một chuyên gia về giày Nike chính hãng thì có lẽ câu hỏi này đã quá đơn giản với bạn, chắc chắn bạn đã rõ về nguồn gốc xuất xứ của những đôi giày Nike chính hãng như việc đánh răng rửa mặt hàng ngày rồi đúng không nào. Thế nhưng, với những người mới biết đến giày Nike chính hãng thì có thể sẽ bỡ ngỡ về các thông tin về giày, bỡ ngỡ với các thông tin về giày và quan trọng là sẽ rất dễ nhầm lẫn và khó phân biệt giữa hàng chính hãng và hãng chuẩn. Và điều đầu tiên mà khiến họ hiểu nhầm đó là nguồn gốc của đôi giày. Rất nhiều người lần đầu khi tiếp xúc với giày Nike, nhìn vào tem giày thấy dòng chữ "Made in China" hay "Made in Vietnam" đều cực kì bất ngờ và bắt đầu băn khoăn không biết có đúng hàng chính hãng của Mỹ không mà lại sản xuất tại Trung Quốc, Việt Nam, v.v thậm chí họ có thể cho rằng đó là một đôi giày fake. Đây là một sự hiểu nhầm vô cùng tai hại, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của đơn vị bán hàng chính hãng chuẩn. Vậy để tránh việc này xảy

Giày Lacoste chính hãng - Đẳng cấp và lịch lãm

Lacoste là một thương hiệu thời trang đến từ Pháp với đa dạng các mặt hàng dành cho cả nam và nữ. Lacoste có một danh mục các sản phẩm cao cấp từ giày, giay the thao nam , trang phục, phụ kiện, và các sản phẩm của Lacoste cực kì nổi tiếng dựa vào chất liệu da mà hãng sử dụng. Logo của hãng là cá sấu xanh, và có lẽ chúng ta đều biết rằng có những sản phẩm của Lacoste được làm từ chất liệu da cá sấu, và điều đó đã làm nên tên tuổi của nó. Đến nay, Lacoste đã cho ra nhiều dòng sản phẩm khác nữa, và sử dụng chất liệu cũng đa dạng hơn, bên cạnh các sản phẩm bằng da động vật thật thì Lacoste cũng tập trung phát triển những đôi giay the thao nam da nhân tạo của hãng. Nói về dòng giay the thao nam có chất liệu da nhân tạo của Lacoste, tuy không 100% được chế tác và xử lý từ da thật, nhưng lacoste cũng tạo ra những đôi giày vô cùng cao cấp từ loại chất liệu này. Với cách xử lý da của Lacoste, mỗi đôi giày Lacoste sẽ hoàn toàn là một tác phẩm nghệ thuật, mang kiểu dáng cổ điển thanh lịch c

Dòng giày training Metcon - Bạn đã từng nghe qua?

Mình trở lại với các bạn trong danh mục nói về thương hiệu giày, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau nói về một dòng giày Nike nhé. Dòng giày mà mình lựa chọn hôm nay là dòng Metcon của Nike, một dòng giày tập gym không biết các bạn đã từng nghe qua dòng giày này chưa, nếu chưa thì hãy đọc kỹ những thông tin dưới đây nhé. Metcon là dòng giày training cao cấp nhất của Nike hiện nay, đặc biệt nó sẽ phát huy hết khả năng trong những buổi cross-training. Metcon chính là viết tắt cho 2 từ tiếng Anh: metabolic condition (có thể hiểu là điều kiện chuyển đổi) Cross-training là những bài tập work out thông thường hàng ngày. Hiện nay Nike đã cho ra mắt đến phiên bản Metcon 3. Dòng giày Nike Metcon chính là một sản phẩm cao cấp trong dòng giày training của Nike, phục vụ cho mọi mục đích luyện tập, điểm sơ qua các ưu điểm trong thiết kế của nó, người ta thấy: những sợi Flywire nhẹ và chắc chắn giữ cho form giày luôn ôm sát bàn chân, cho bàn chân không bị lỏng lẻo khỏi giày; phần gót bằng chắc ch